Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2022

Có ma hay không ? (2/2) *

Tiếp theo bài trước  

Vậy câu trả lời nào đúng? 

Khi bạn xem các video giảng của Thầy Thích Giác Hạnh thì thầy nói có. Trong khi Thầy Thích Phước Tiến thì nói không.
Chưa hết, thầy Hạnh còn nói thầy Tiến khi xưa là đệ tử của thầy Hạnh !! hihi.

*****
1. Thuở 1990, mình đọc tạp chí "Kiến Thức Ngày Nay" khá nhiều. Một điều trong một bài viết nào đó làm cho mình như ..tỉnh ngộ, điều đó nêu: 
            " Cuộc sống là một bài toán năng lượng".



Xét cho cùng, cuộc sống chỉ đơn thuần là Năng Lượng...Cuộc sống còn tồn tại không nếu măt trời ..tắt?

...giống như một chiếc bánh có
rất nhiều ( vô số !?) tầng vật chất ...


Giờ bạn xem cái bánh này, nó có ba lớp, hai (02) lớp bột và một lớp kem ở giữa. 
Kết hợp nhiều suy tư...cùng tham khảo, mình kết luận, dường như "khắp các cõi nước" giống như một chiếc bánh có rất nhiều ( vô số !?) tầng vật chất / năng lượng có các tần số khác nhau như chiếc này có rất nhiều lớp. 
Cõi ma & cõi người là hai (02) tầng !?

2.Về Khái Niệm, có thể hai Thầy trên có hai quan niệm, suy nghĩ , nhận thức ...Về Ma khác nhau chăng !?



3.Song, thực tế vẫn luôn tồn tại những con người bị "ma" nhập !!. 
Theo mình nói có cũng đúng & nói không thì không...Sai !!.
Ở góc nhìn bản chất, ma cũng là một dạng năng lượng, sóng, với những người chưa tin vì người "tần số" tương ứng nên người đó chưa thể cảm nhận hay thấy.
Cuối cùng, mời bạn xem mình nói thêm qua video này.




Thân mến ! 



0 comments: